Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sản phẩm nguồn gốc thảo dược

Khi sức khỏe là ưu tiên hàng đầu trong chọn lựa đồ uống

Những năm gần đây, cụm từ “Xu hướng toàn cầu kết hợp hương vị địa phương” phát triển thành khá quen thuộc với sự phổ biến rộng khắp của các loại cây trái tự nhiên từ nhiều vùng đất khác nhau, trong đó phần nhiều loại được coi là thảo dược bởi có tính năng như “vị thuốc trong vườn”. Với những kiến thức và trải nghiệm qua nhiều thế hệ, người tiêu dùng hiện nay càng thêm tin tưởng các sản phẩm từ thảo dược - nguồn vật liệu vốn được coi là bền vững và lành tính.

3 sản phẩm TH true Herbal ra mắt ngày 20/8/2017

Theo đánh giá Xu hướng đồ uống năm 2017 (Food Business News)[1], thay mới trong thức uống bắt nguồn từ sự phối trộn các thực vật được chứng minh tốt cho sức khỏe người dùng, trong đó thảo dược là “từ khóa”. Không chỉ góp phần đem đến dinh dưỡng thiết yếu, tránh lượng đường nạp về cơ thể nhiều, thức uống thảo dược tùy thuộc loại nguyên liệu đầu vào sẽ mang tới tác dụng riêng biệt như mang đến năng lượng, giải độc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa…

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, bởi sức khỏe cùng với sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc là hai trong năm mối quan tâm hàng đầu của người Việt (Báo cáo Chỉ số Niềm tin người tiêu dùng Q4/2016, Nielsen)[2]. Sống khỏe không chỉ đơn thuần sở hữu 1 cơ thể khỏe mạnh mà còn phải bảo đảm sự thư thái về tinh thần. Vì thế, người Việt ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe từ gốc, đặc biệt là các loại thực phẩm đồ uống tiêu thụ mỗi ngày.

Quả gấc –loại quả dân dã của người Việt được dùng làm vật liệu chính trong các sản phẩm TH true Herbal

Số liệu Khảo sát về Sức khỏe và sự nhạy cảm về thành phần nguyên liệu[3] do Nielsen tiến hành cho thấy chính sự chú trọng đến sức khỏe khiến 70% người Việt luôn chú ý tới các nguyên liệu trong thực phẩm và thức uống và sẵn sàng tránh xa những thành phần nhạy cảm bao gồm Chất bảo quản nhân tạo (70%), màu sắc nhân tạo (68%) và hương vị nhân tạo (65%) và các chất làm ngọt nhân tạo (52%) .

Không chỉ dừng lại tại “sạch” và “an toàn”, 79% người tham gia khảo sát mô tả nguyện vọng chủ động chọn lựa chính sách ăn uống để tăng cường sức khỏe bền vững và giúp ngăn ngừa 1 số bệnh nguy hiểm thường gặp. Đây chính là động lực để các nhà sản xuất gây dựng sự an tâm với người tiêu sử dụng bằng cách tạo thêm những chọn lựa thay thế tự nhiên cho các dòng sản phẩm hiện có, củng cố sự gắn kết với khách hàng trên trung tâm đáp ứng nhu cầu cấp thiết vào 1 cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Đi tìm những thức uống “tốt hơn cho sức khỏe”


Công nhân trang trại dược liệu TH thu hoạch rau má trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu u và Mỹ để sản xuất nước uống thảo dược

Nhận định của Nielsen vào “sức khỏe là yếu tố cần phải có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu sử dụng Việt” 1 lần nữa được củng cố khi có đến 51% người Việt ưu tiên dùng các sản phẩm bổ sung dưỡng chất, 39% cho biết họ ham mê các sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên và 32% để ý đến các sản phẩm giảm béo, không đường (Market Pulse Q3/2016)[4]. Cũng theo Nielsen, chìa khóa làm nền thành công trong ngành nghề hàng đồ uống chính là khả năng đáp ứng tốt ba xu hướng: Sức khỏe, Tiện lợi và Sáng tạo, đổi mới.

Anh Pierrick Bon, Giám đốc Kỹ thuật của TH Herbal kiểm tra cảm quan nguyên liệu lạc tiên trước khi thu hái

Nắm bắt xu hướng này, Tập đoàn TH - đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên tốt cho sức khỏe. Cùng với sự thành công của thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng sản phẩm nước uống thảo dược với nhãn hiệu TH true Herbal sẽ ra mắt ngày 20/8/2017 ở Việt Nam.

Được sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược đã rất phổ biến trong y học cổ truyền, mục tiêu đầu tiên, có tính tiên quyết của TH true Herbal chính là mang tới những công dụng tuyệt vời từ nhiều loại dược liệu tự nhiên, hoàn toàn thích hợp với mong muốn “thức ăn làm thuốc” của đông đảo người tiêu sử dụng Việt. TH true Herbal với thành phần chủ yếu từ quả Gấc, được kết hợp với Lạc tiên, hoặc với Atiso đỏ và Mâm xôi; từ Rau má hữu cơ, kết hợp với Chanh và Bạc hà, được đóng chai nhỏ gọn, có thể bảo quản dễ dàng và dùng tức thì. Những sản phẩm này sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tận hưởng từng ngụm thức uống thảo dược thơm ngon, bổ dưỡng và dùng vô cùng tiện lợi, bên cạnh các phương thức sử dụng dân gian như đun nấu, chưng cất…

Một góc vườn gấc và nhà máy chiết xuất dược liệu từ thảo dược của TH ở Yên Thành (Nghệ An)

Dựa trên nguồn thảo dược quý với lịch sử hàng ngàn năm, TH true Herbal chắn chắn sẽ tiếp nối câu chuyện vào truyền thống khỏe mạnh và hạnh phúc bằng thức uống thảo dược giữ trọn tinh túy thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe 1 cách toàn diện và bền vững.

[1]http://m.foodbusinessnews.net/articles/news_home/Consumer_Trends/2017/01/Beverage_trends_2017.aspx?ID=%7B91CAC791-716A-440F-8B0C-D4CB4592730E%7D&page=3

[2]http://www.nielsen.com/vn/vi/insights/2017/vietnam-cci-q4-16.html

[3]http://www.nielsen.com/vn/vi/insights/2016/ingredient-trends-2016.html

[4]http://www.doanhnhansaigon.vn/goc-nhin-quan-tri/suc-khoe-chia-khoa-vang-thu-hut-nguoi-tieu-dung-viet/1094400/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét