Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth khẳng định vị thế trong ngành y

Những mục tiêu làm nên chất lượng của Đa Khoa Elizabeth

Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth đã không ngừng nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh nhằm vươn lên trở nên 1 trung tâm uy tín, chất lượng để bệnh nhân có thể tin tưởng tìm đến. Trên phương châm “tất cả vì sức khỏe bệnh nhân” bộ phận khám cũng rất chú trọng việc chất lượng hóa toàn diện từ đội ngũ bác sĩ, trung tâm hạ tầng, kĩ thuật khám chữa bệnh để mang lại cho bệnh nhân những dịch vụ y tế tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth đã thành lập phần lớn chuyên khoa như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn - trực tràng… nhằm điều trị chuyên sâu rất tốt hơn và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhiều người lúc tới đây.

Ở mỗi 1 chuyên khoa, phòng khám sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn riêng, họ đều là những bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp làm các xét nghiệm cho bệnh nhân để tìm ra hướng điều trị mang lại hiệu quả.

Trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn góp phần cho quá trình chẩn trị xảy ra thuận lợi, bảo đảm độ an toàn và tính chuẩn xác cao. Song song với trang thiết bị y tế hiện đại, bộ phận khám cũng đã kịp thời cập nhật những kĩ thuật chẩn trị mới với mục đích bảo vệ sức khỏe người bệnh rất tốt nhất.

Thấu hiểu những vướng mắc lo lắng của người bệnh trong việc chi trả viện phí, vì thế phòng khám luôn có sự cân nhắc hợp lí giữa mức phí đã bỏ ra và hiệu quả chất lượng y tế bệnh nhân cần nhận lại được.

Đa khoa Elizabeth – Khám chữa bệnh chất lượng ở nhiều chuyên khoa.

Phòng khám Elizabeth đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức trong ngành nghề khám chữa bệnh. Ở toàn bộ các chuyên khoa, Đa Khoa Elizabeth hoạt động trên nguyên tắc xác định đúng nguyên nhân để đưa ra phác đồ chẩn trị hiệu quả.

-Trong điều trị nội khoa: những loại thuốc mà phòng khám dùng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Y tế đề ra, đa dạng về chủng loại. Trong điều trị, liều lượng được cân nhắc phù hợp để tránh nguy cơ dị ứng và tác dụng phụ cho bệnh nhân.

-Trong điều trị ngoại khoa: phòng khám áp dụng một số kĩ thuật mới như công nghệ xâm lấn thấp nhất Hàn Quốc trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu, Oxygen 03 trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa do nấm, điều trị Dao - Leep trong viêm lộ tuyến cổ tử cung, dùng thiết bị HCPT, PPH trong điều trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng, ứng dụng thành công ALA - PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà …và hàng loạt những thiết bị vật lý trị liệu hỗ trợ việc điều trị và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.

Tọa lạc ở con đường to trong cơ sở thành phố, Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth( 89 Thành Thái, F14, Q10) có đủ những mục tiêu để phát triển thành địa chỉ khám chữa bệnh an toàn với mức giá tiền hợp lí cho mọi người tại khu vực nội thành và vùng lân cận.

Liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth qua số điện thoại 028-38687666 hoặc vào website lưu lại tin nhắn để được giải đáp, giải đáp miễn phí những boăn khoăn về sức khỏe với các chuyên gia Elizabeth.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét